CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Quy trình nhận hàng – kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm trước khi thanh toán.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm giao hàng tận nơi cho khách hàng. Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm

  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

  • Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng gọi đến Hotline 028 6656 1826 để được hỗ trợ nhanh nhất.